About

slider

Recent

Được tạo bởi Blogger.

Câu hỏi thường gặp

Tổng hợp những câu hỏi thường gặp nhất dành cho bệnh nhân cũng như người mới khám

Tôi cần mang theo những gì cho cuộc hẹn bác sĩ?

Tôi có thể đặt hẹn khám như thế nào?

Tôi sẽ gặp bác sĩ khám nào?

Tôi sẽ mất thời gian bao lâu?

Tôi có thể sử dụng hình thức thanh toán nào?

Cần chuẩn bị gì trước khi khám sức khỏe định kỳ?

Thứ 2 8h00 - 20h30
Thứ 3 13h30 - 20h30
Thứ 4 8h00 - 20h30
Thứ 5 13h30 - 20h30
Thứ 6 8h00 - 20h30
Thứ 7, CN 8h30 - 12h30
ăn gì nhanh lành vết thương,1,bảng giá trồng răng implant,90,cắm implant bị sưng,1,cấy ghép implant bị sưng mặt,1,chăm sóc răng sau khi cắm implant,2,drcareimplantclinic,106,khô cổ họng,2,lưu ý sau khi trồng răng implant,1,những điều cần lưu ý sau trồng răng implant,1,những lưu ý sau khi trồng răng implant,1,quy trình trồng răng Implant,14,răng khôn,1,răng miệng,32,răng sứ,5,sưng nướu răng,2,tiêu xương răng,1,tin-tuc,121,Trồng răng giả tháo lắp,1,trồng răng implant,113,trồng răng implant bị sưng mặt,1,trồng răng implant có đau không,6,trồng răng implant quận bình thạnh,1,trồng răng Implant Sài Gòn,1,trồng răng implant tại bình thạnh,1,trụ implant,1,trụ mỹ,2,tru-implant,29,tru-implant-duc,1,tru-implant-han-quoc,6,tru-implant-my,1,tru-implant-phap,1,tru-implant-thuy-si,3,vệ sinh răng Implant,1,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic
Chào mừng bạn đến với Phòng Khám Nha Khoa Implant

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Navigation

Nên trồng trụ Implant loại nào

Nhiều Cô Chú, Anh Chị muốn trồng răng Implant nhưng vẫn chưa biết nên trồng răng Implant loại nào. Hãy cùng Dr. Care tìm hiểu nhé.

Trồng răng bằng cấy ghép Implant có thật sự tốt

Trồng răng bằng cấy ghép Implant có thật sự tốt? Đây là câu hỏi nhiều Cô Chú, Anh Chị thắc mắc khi có nhu cầu trồng răng Implant. Trồng răng Implant (hay còn gọi là cấy ghép Implant) là giải pháp đã tồn tại trên thế giới hơn 60 năm. Và có hơn 200 dòng trụ implant trên thế giới.

Theo các Bác sĩ thì phương pháp phục hồi răng này khá hiệu quả, tỷ lệ thành công cao trong việc phục hình răng. Bởi vì phương pháp này sẽ không cần mài răng bên cạnh, không làm ảnh hưởng mô nướu của răng thật.

2 dòng trụ Implant đầu tiên và uy tín nhất phải kể đến là Implant Straumann (Thuỵ Sĩ) và Implant Nobel Biocare (Thuỵ Điển). Tiếp đến là các dòng trụ top đầu Châu Âu như (Tekka của Global D - Pháp) và sau cùng là các dòng trụ của nhóm quốc gia mới của Châu Á như (Osstem - Hàn Quốc).

Trên thị trường có nhiều loại trụ Implant, vì thế Cô Chú, Anh Chị thắc mắc nên trồng răng Implant loại nào tốt nhất và an toàn cho sức khỏe cũng như thời gian sử dụng lâu dài. Hãy cùng Dr. Care tìm hiểu nhé.

Trồng răng Implant có đau không, là lo lắng của nhiều Cô Chú, Anh Chị khi muốn trồng lại răng với giải pháp Implant. Bản chất, quá trình cấy ghép Implant không hề gây đau đớn như trong suy nghĩ của nhiều Cô Chú, Anh Chị. Việc đặt trụ sẽ được thực hiện bằng phương pháp gây tê tại chỗ hoặc một số trường hợp là toàn thân để làm tê miệng hoàn toàn. Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật, Cô Chú, Anh Chị vẫn sẽ có cảm giác đau nhẹ nhưng so với việc nhổ răng thì không đáng kể.

Kính mời Cô Chú tham khảo thêm nội dung từ bài viết trồng răng Implant có đau không? 5 cách giảm đau hiệu quả

Cấu tạo của trụ Implant

Cấu Implant gồm 3 phần:

  • Trụ Titanium (trụ Implant).

  • Khớp nối Abutment.

  • Mão răng sứ.

Cấu tạo trụ Implant

Trong đó trụ Titanium sẽ được cấy vào bên trong xương hàm tại khoảng trống mất răng để thay thế cho chân răng thật. Sau đó, Bác sĩ sẽ gắn khớp nối Abutment và mão răng sứ sẽ lên phần trụ Implant.

Trụ Implant (thân trụ)

Có hình trụ hoặc thuôn dài, bề mặt trụ có các vòng xoắn liên tục xuôi chiều. Trụ Implant có chức năng giống như chân răng thật được đặt trực tiếp vào xương hàm tại vùng mất răng, trụ có khả năng tích hợp vào xương một cách nhanh chóng.

Khớp nối Abutment

Khớp nối này đóng vai trò kết nối Implant ở bên trong xương hàm và mão răng sứ bên trên thành một thể thống nhất. Abutment có chất liệu từ hợp chất kim loại hoặc sứ, có tác dụng như cùi răng, giúp nâng đỡ mão răng hay cầu răng sứ.

Mão răng sứ

Đóng vai trò là một thân răng, thường được làm bằng sứ, bên trong lõi sẽ rỗng để úp vừa khít sát lên đầu trên vít Abutment. Mão răng sứ có hình dạng, màu sắc, kích thước và chức năng ăn nhai gần như răng thật. Sau khi gắn mão răng sứ vào vít Abutment là hoàn thành phương pháp trồng răng Implant.

Dr. Care Implant Clinic

Địa chỉ: P3-0.SH08, Tòa nhà Park 3, Khu đô thị Vinhomes Central Park 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp HCM

Phone: 0909478910

Website: https://drcareimplant.com/

#so_sanh_cac_loai_tru_implant

#trong_rang_implant_loai_nao_tot

#tru_implant_nao_tot_nhat

#nen_trong_rang_implant_loai_nao

Nguồn tham khảo: https://drcareimplant.com/nen-trong-rang-implant-loai-nao-tru-implant-tot-nhat-hien-nay-498

Địa chỉ: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009

Thông tin: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb

>>> Xem thêm: 

https://twitter.com/drcareimplantc/status/1660574167794872322?s=20

https://www.reddit.com/user/drcareimplantc/comments/13olq57/nên_trồng_trụ_implant_loại_nào/

https://www.linkedin.com/posts/drcareimplantc_dr-care-implant-clinic-nha-khoa-tr%E1%BB%93ng-activity-7066342457357078528-srl4?utm_source=share&utm_medium=member_desktop

https://www.tumblr.com/drcareimplantc/718010175325372416/nen-trong-tru-implant-loai-nao

https://issuu.com/drcareimplantc/docs/nen-trong-rang-implant-loai-nao-tot-nhat

Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment: