About

slider

Recent

Được tạo bởi Blogger.

Câu hỏi thường gặp

Tổng hợp những câu hỏi thường gặp nhất dành cho bệnh nhân cũng như người mới khám

Tôi cần mang theo những gì cho cuộc hẹn bác sĩ?

Tôi có thể đặt hẹn khám như thế nào?

Tôi sẽ gặp bác sĩ khám nào?

Tôi sẽ mất thời gian bao lâu?

Tôi có thể sử dụng hình thức thanh toán nào?

Cần chuẩn bị gì trước khi khám sức khỏe định kỳ?

Thứ 2 8h00 - 20h30
Thứ 3 13h30 - 20h30
Thứ 4 8h00 - 20h30
Thứ 5 13h30 - 20h30
Thứ 6 8h00 - 20h30
Thứ 7, CN 8h30 - 12h30
ăn gì nhanh lành vết thương,1,bảng giá trồng răng implant,90,cắm implant bị sưng,1,cấy ghép implant bị sưng mặt,1,chăm sóc răng sau khi cắm implant,2,drcareimplantclinic,106,khô cổ họng,2,lưu ý sau khi trồng răng implant,1,những điều cần lưu ý sau trồng răng implant,1,những lưu ý sau khi trồng răng implant,1,quy trình trồng răng Implant,14,răng khôn,1,răng miệng,32,răng sứ,5,sưng nướu răng,2,tiêu xương răng,1,tin-tuc,121,Trồng răng giả tháo lắp,1,trồng răng implant,113,trồng răng implant bị sưng mặt,1,trồng răng implant có đau không,6,trồng răng implant quận bình thạnh,1,trồng răng Implant Sài Gòn,1,trồng răng implant tại bình thạnh,1,trụ implant,1,trụ mỹ,2,tru-implant,29,tru-implant-duc,1,tru-implant-han-quoc,6,tru-implant-my,1,tru-implant-phap,1,tru-implant-thuy-si,3,vệ sinh răng Implant,1,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic
Chào mừng bạn đến với Phòng Khám Nha Khoa Implant

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Navigation

Cầu răng sứ titan

 Cầu răng sứ khi thực hiện có thể khôi phục tương đối về chức năng ăn nhai, thẩm mỹ. Trên thị trường có 6 loại cầu răng sứ phổ biến. Trước khi thực hiện làm cầu răng sứ, Cô Chú, Anh Chị nên xác định được cầu răng sứ có tốt không, đối tượng nào nên thực hiện cầu răng sứ và thực hiện loại cầu răng nào là phù hợp.

Cầu răng sứ là gì?

cầu răng sứ là gì

Khi làm cầu răng sứ, 2 răng thật liền kề phải bị mài nhọn để làm trụ cầu

Cầu răng sứ(Deltal Bridge) hay còn được gọi trồng răng bắc cầu, là giải pháp khôi phục một hoặc nhiều răng mất cố định phổ biến hiện nay. Phương pháp trồng răng bắc cầu khắc phục tình trạng mất răng cố định bằng việc mài 2 răng thật kề bên vị trí mất răng để làm trụ lực ăn nhai cho các răng đã mất.

Sau đó, Bác sĩ sẽ úp mão sứ lên các răng đã mài kèm thân răng sứ thay thế vị trí răng đã mất để phục hồi chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho Cô Chú, Anh Chị.

Trong đó, phần răng sứ ở giữa cầu răng đảm nhiệm vai trò thay thế cho răng đã mất và 2 răng sứ còn lại úp lên trên phần trụ cụ đảm nhiệm vai trò nâng đỡ và trải đều lực ăn nhai.

Cầu răng sứ titan là một trong những chất liệu thường được sử dụng để phục hồi răng đã mất cho Cô Chú, Anh Chị. Đa phần cầu răng sứ sử dụng sứ titan thường ở vùng răng hàm.

Cầu răng sứ titan là gì?

Cầu răng sứ titan (hay còn gọi là mão răng sứ Titan) là cầu răng sứ được tạo ra có khung sườn làm từ hợp kim có 4 - 6% là Titanium, bên ngoài được phủ một lớp mỏng men sứ Ceramco3 trên bề mặt răng để đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ.

Cầu răng sứ titan là gì?

Về cách thực hiện, quá trình làm cầu răng sứ titan cũng giống như phương pháp làm cầu răng truyền thống. Bác sĩ sẽ mài ít nhất 2 răng thật kề bên vị trí mất răng, sau đó úp cầu răng titan gồm mão sứ kèm thân răng lên trụ răng và vị trí răng đã mất.

Cầu răng sứ Titan có mấy loại?

Hiện nay, kỹ thuật nha khoa ngày càng hiện đại, tân tiến nên có nhiều loại cầu răng sứ khác nhau xuất hiện. Tùy thuộc vào mục đích và trình trạng răng miệng của Cô Chú, Anh Chị mà điều trị khác nhau với 3 loại răng sứ titan phổ biến, như sau: Răng sứ titan vita, răng sứ Titan Berlin và răng sứ Titan Margin.
Dưới đây là 4 loại cầu răng sứ Titan mà Cô Chú, Anh Chị không nên bỏ qua để lựa chọn phù hợp với trường hợp của bản thân:

  • Cầu răng sứ truyền thống

  • Cầu răng sứ với (cầu răng sứ đèo)

  • Cầu răng sứ cánh dán

  • Cầu răng sứ trên trụ Implant

Cầu răng sứ truyền thống

Cầu răng sứ titan truyền thống là loại cầu răng phổ biến, được sử dụng để thay thế các răng thật đã mất, hoặc bị hư hỏng. Những răng làm trụ cầu phải khỏe mạnh và ở vị trí hai bên của khoảng mất răng. Bác sĩ điều trị sẽ tiến hành mài nhỏ răng làm trụ để tạo ra một khoảng chụp răng (giống như một cái mũ nhằm để chụp lên răng trụ). Từ đó, giữa các răng trụ sẽ tạo ra một dải răng sứ gắn liền với nhau để thay thế cho răng thật đã mất.
Tuy nhiên, cầu răng sứ truyền thống vẫn còn một số hạn chế về mặt thẩm mỹ và khả năng chịu lực, cụ thể là đối với các trường hợp mất nhiều răng.

Cầu răng sứ truyền thống

Cầu răng sứ với (cầu răng sứ đèo)

Cầu răng sứ đèo là phương pháp sử duy duy nhất 1 chiếc răng thật, khỏe mạnh để làm trụ đỡ cho cầu răng. Kỹ thuật phục hồi răng này đòi hỏi Bác sĩ phải cẩn thận, phẫu thuật chính xác để lực được phân bố đều lên cầu răng.
Song, loại cầu răng sứ titan này được khuyên không nên làm rộng rãi vì dễ ảnh hưởng đến các răng trụ nếu tính lực nhai kém.

Cầu răng sứ cánh dán

Đây là loại cầu răng sứ titan cánh dán là kỹ thuật khó để phục hồi răng mất bằng cách gắn cầu răng sứ trên răng trụ. Cầu răng sứ được làm bằng titan, một loại vật liệu rất bền, chắc và hoàn toàn lành tính với cơ thể người. Ngoài ra, loại cầu răng sứ titan này đem lại kết quả trong việc bảo tồn răng trụ tối ưu nhất do mài ít răng.
Đây là loại cầu răng sứ bao gồm răng sứ giả và một dải kim loại (cánh dán). Răng sứ sẽ lấp vào khoảng trống mất răng và hai cánh dán sẽ được cố định ở mặt trong của hai răng trụ. Đặc biệt, cầu răng sứ titan loại này còn chịu lực nhai kém, dễ rơi nên chỉ nên làm ở răng cửa. Tùy vào tình trạng răng của Cô Chú, Anh Chị mà Bác sĩ cần cân nhắc và điều trị phù hợp, đảm bảo vừa vặn, nhìn tự nhiên nhất có thể.

Ngoài ra Cô Chú, Anh Chị hãy tham khảo thêm: Bảng giá trồng răng Implant tại Dr. Care - Implant Clinic: Trồng răng Implant không đau

Dr. Care Implant Clinic

Địa chỉ: P3-0.SH08, Tòa nhà Park 3, Khu đô thị Vinhomes Central Park 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp HCM

Phone: 0909478910

Website: https://drcareimplant.com/

#cau_rang_su_titan

#su_titan

#rang_su_titan

#rang_su_titan_co_may_loai

Nguồn tham khảo: https://drcareimplant.com/cau-rang-su-titan-la-gi-uu-nhuoc-diem-nhu-the-nao-579

MAP: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 

Thông tin: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb

>>> Xem thêm:

  1. https://twitter.com/drcareimplantc/status/1674096038725193728
  2. https://www.reddit.com/user/drcareimplantc/comments/14lek8f/c%E1%BA%A7u_r%C4%83ng_s%E1%BB%A9_titan/
  3. https://637d880246de7.site123.me/blog/c%E1%BA%A7u-r%C4%83ng-s%E1%BB%A9-titan
  4. https://www.tumblr.com/drcareimplantc/721389800029110272/caurangsutitan
  5. https://ko-fi.com/i/IU7U5MP5DP

Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment: