About

slider

Recent

Được tạo bởi Blogger.

Câu hỏi thường gặp

Tổng hợp những câu hỏi thường gặp nhất dành cho bệnh nhân cũng như người mới khám

Tôi cần mang theo những gì cho cuộc hẹn bác sĩ?

Tôi có thể đặt hẹn khám như thế nào?

Tôi sẽ gặp bác sĩ khám nào?

Tôi sẽ mất thời gian bao lâu?

Tôi có thể sử dụng hình thức thanh toán nào?

Cần chuẩn bị gì trước khi khám sức khỏe định kỳ?

Thứ 2 8h00 - 20h30
Thứ 3 13h30 - 20h30
Thứ 4 8h00 - 20h30
Thứ 5 13h30 - 20h30
Thứ 6 8h00 - 20h30
Thứ 7, CN 8h30 - 12h30
ăn gì nhanh lành vết thương,1,bảng giá trồng răng implant,90,cắm implant bị sưng,1,cấy ghép implant bị sưng mặt,1,chăm sóc răng sau khi cắm implant,2,drcareimplantclinic,106,khô cổ họng,2,lưu ý sau khi trồng răng implant,1,những điều cần lưu ý sau trồng răng implant,1,những lưu ý sau khi trồng răng implant,1,quy trình trồng răng Implant,14,răng khôn,1,răng miệng,32,răng sứ,5,sưng nướu răng,2,tiêu xương răng,1,tin-tuc,121,Trồng răng giả tháo lắp,1,trồng răng implant,113,trồng răng implant bị sưng mặt,1,trồng răng implant có đau không,6,trồng răng implant quận bình thạnh,1,trồng răng Implant Sài Gòn,1,trồng răng implant tại bình thạnh,1,trụ implant,1,trụ mỹ,2,tru-implant,29,tru-implant-duc,1,tru-implant-han-quoc,6,tru-implant-my,1,tru-implant-phap,1,tru-implant-thuy-si,3,vệ sinh răng Implant,1,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic
Chào mừng bạn đến với Phòng Khám Nha Khoa Implant

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Navigation

Bác sĩ lên kế hoạch điều trị tốt nhất

 Bác sĩ nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant sẽ đánh giá tình trạng răng mất của Cô dựa trên phim chụp x-quang, CT Conebeam, ảnh chụp trong miệng ở nhiều gốc và đề xuất phương pháp điều trị tốt nhất dựa trên tình trạng mất răng, cấu trúc hàm răng, chất lượng xương hàm,... và yêu cầu của Cô.

Tôi làm cầu răng sứ khoảng 10 năm trước, bây giờ bị đau nhức, có một số răng trước đó bây giờ gãy ngang, đau với nhiếm trùng. Tôi tham khảo trồng răng bằng Implant, vậy Bác sĩ có thăm khám và đưa ra kế hoạch trồng răng riêng biệt và tốt nhất cho tôi không?

Cô: ThanhT**721@gmail.com

Đội ngũ nha khoa Dr. Care

Dr. Care chào cô ThanhT***, cảm ơn cô đã quan tâm đến nha khoa và gửi câu hỏi ạ.

Khi ở buổi đầu Cô đến thăm khám tại Dr. Care - Implant Clinic Bác sĩ nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant sẽ đánh giá tình trạng răng mất của Cô dựa trên phim chụp x-quang, CT Conebeam, ảnh chụp trong miệng ở nhiều gốc và đề xuất phương pháp điều trị tốt nhất dựa trên tình trạng mất răng, cấu trúc hàm răng, chất lượng xường hàm,... và yêu cầu của Cô.

Thông thường, quá trình đánh giá bao gồm: Khám nha khoa kỹ lưỡng, chụp X-quang hoặc chụp CT để xem xét cấu trúc xương hàm, và các cuộc trao đổi giữa Bác sĩ với Cô để hiểu rõ về mục tiêu và mong muốn của Cô khi phục hồi răng với phương pháp Implant.

Bác sĩ Dr. Care sẽ giải thích chi tiết về từng phương pháp, ưu điểm, nhược điểm và kế hoạch điều trị dự kiến gửi đến Cô. Cô có thể thảo luận và đặt câu hỏi với bác sĩ để hiểu rõ hơn về phương pháp điều trị và quyết định phù hợp nhất, Dr. Care chỉ tiến hành trồng răng Implant khi Cô hiểu rõ và đồng ý với kế hoạch điều trị.

Bác sĩ Dr. Care luôn đặt tiêu chí chuyên môn vững chắc, bảo tồn răng thật tối đa, kế hoạch điều trị cá nhân hoá cho từng Cô Chú, Anh Chị để tiết kiệm, an toàn và sử dụng lâu dài.

Đối với trường hợp sử dụng cầu răng sứ 10 năm, bị viêm nhiễm vùng cầu răng như Cô đề cập, Bác sĩ có một số lưu ý trước khi trồng răng Implant đến riêng Cô như sau:

hi trồng răng Implant sau khi cầu răng sứ bị hư, nhiễm trùng, có một số lưu ý quan trọng mà bác sĩ sẽ thông báo cho bạn. Dưới đây là một số lưu ý chung:

  • Điều trị nhiễm trùng: Trước khi tiến hành trồng răng Implant, nhiễm trùng phải được điều trị hoàn toàn. Bác sĩ sẽ xác định mức độ nhiễm trùng và áp dụng phương pháp điều trị thích hợp, có thể là bằng cách sử dụng kháng sinh hoặc thủ thuật nha khoa.

  • Xử lý răng bị hư: Nếu răng sứ cũ đã bị hư hỏng nghiêm trọng, nó sẽ được gỡ bỏ hoặc xử lý để đảm bảo không còn một tình trạng nhiễm trùng nào tồn tại. Điều này có thể bao gồm gỡ bỏ hoàn toàn răng sứ, loại bỏ các mảng vi khuẩn, và làm sạch kỹ lưỡng khu vực xương hàm và niêm mạc miệng.

  • Chờ phục hồi: Sau khi xử lý tình trạng nhiễm trùng và xử lý răng bị hư, Bác sĩ có thể yêu cầu Cô chờ một khoảng thời gian để cho vết thương và mô mềm hồi phục trước khi tiến hành trồng răng Implant. Thời gian chờ này thường tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

Lưu ý rằng Điều trị và các chỉ dẫn cụ thể sẽ phụ thuộc vào trường hợp của Cô và những yếu tố riêng biệt, Cô nên đến trực tiếp nha khoa chuyên sâu, cấy ghép Implant uy tín tại TP. HCM để được tư vấn và trao đổi kỹ hơn Cô nhé.

Mến chào Cô!

Dr. Care Implant Clinic
Địa chỉ: P3-0.SH08, Tòa nhà Park 3, Khu đô thị Vinhomes Central Park 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp HCM
Phone: 0909478910
Website: https://drcareimplant.com/

#benh_ly_rang_mieng
#benh_ly_nha_khoa

Nguồn tham khảo: https://drcareimplant.com/bac-si-co-danh-gia-va-de-xuat-phuong-phap-dieu-tri-tot-nhat-cho-tinh-trang-rang-mat-cua-toi-khong-1156 
MAP: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 
Thông tin: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb 

Xem thêm:

 https://sites.google.com/view/kinhnghiemrangmieng/b%E1%BB%87nh-l%C3%BD-r%C4%83ng-mi%E1%BB%87ng/b%C3%A1c-s%C4%A9-l%C3%AAn-k%E1%BA%BF-ho%E1%BA%A1ch-%C4%91i%E1%BB%81u-tr%E1%BB%8B-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t

https://drcareimplantclinic.odoo.com/blog/kien-thuc-trong-rang-1/bac-si-len-ke-hoach-dieu-tri-tot-nhat-519

https://637d880246de7.site123.me/blog/b%C3%A1c-s%C4%A9-l%C3%AAn-k%E1%BA%BF-ho%E1%BA%A1ch-%C4%91i%E1%BB%81u-tr%E1%BB%8B-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t

Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment: