About

slider

Recent

Được tạo bởi Blogger.

Câu hỏi thường gặp

Tổng hợp những câu hỏi thường gặp nhất dành cho bệnh nhân cũng như người mới khám

Tôi cần mang theo những gì cho cuộc hẹn bác sĩ?

Tôi có thể đặt hẹn khám như thế nào?

Tôi sẽ gặp bác sĩ khám nào?

Tôi sẽ mất thời gian bao lâu?

Tôi có thể sử dụng hình thức thanh toán nào?

Cần chuẩn bị gì trước khi khám sức khỏe định kỳ?

Thứ 2 8h00 - 20h30
Thứ 3 13h30 - 20h30
Thứ 4 8h00 - 20h30
Thứ 5 13h30 - 20h30
Thứ 6 8h00 - 20h30
Thứ 7, CN 8h30 - 12h30
ăn gì nhanh lành vết thương,1,bảng giá trồng răng implant,90,cắm implant bị sưng,1,cấy ghép implant bị sưng mặt,1,chăm sóc răng sau khi cắm implant,2,drcareimplantclinic,106,khô cổ họng,2,lưu ý sau khi trồng răng implant,1,những điều cần lưu ý sau trồng răng implant,1,những lưu ý sau khi trồng răng implant,1,quy trình trồng răng Implant,14,răng khôn,1,răng miệng,32,răng sứ,5,sưng nướu răng,2,tiêu xương răng,1,tin-tuc,121,Trồng răng giả tháo lắp,1,trồng răng implant,113,trồng răng implant bị sưng mặt,1,trồng răng implant có đau không,6,trồng răng implant quận bình thạnh,1,trồng răng Implant Sài Gòn,1,trồng răng implant tại bình thạnh,1,trụ implant,1,trụ mỹ,2,tru-implant,29,tru-implant-duc,1,tru-implant-han-quoc,6,tru-implant-my,1,tru-implant-phap,1,tru-implant-thuy-si,3,vệ sinh răng Implant,1,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic
Chào mừng bạn đến với Phòng Khám Nha Khoa Implant

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Navigation

Trụ implant anthogyr

 Trụ Implant Anthogyr là một trong những thương hiệu trụ răng hàng đầu tại Pháp. Trụ Implant Pháp này được Bác sĩ cũng như khách hàng tin dùng bởi chất lượng vượt trội, chi phí phù hợp.

Thông tin về trụ Implant Anthogyr

Trụ Implant Anthogyr là trụ Implant Pháp, được sản xuất bởi công ty Anthogyr - thương hiệu nha khoa đầu tại Pháp. Thương hiệu này còn sở hữu trung tâm đào tạo cấy ghép Implant phát triển top đầu. Hơn nữa, Anthogyr còn là một trong những đối tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm cho thương hiệu Implant số 1 thế giới là Straumann.

Thông tin về trụ Implant Anthogyr

Năm 2016, Anthogyr chính thức gia nhập Straumann Group và trở thành một thương hiệu của tập đoàn này. Đến nay, trụ Implant Anthogyr đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

3 cấu tạo nổi bật của trụ Implant Anthogyr Pháp

Implant Anthogyr có thiết kế và cấu tạo tối ưu giúp tăng hiệu quả trong quá trình cấy ghép Implant.

Hệ thống Implant Anthogyr có kích thước đa dạng, đặc biệt kích thước trụ Implant ở nhóm răng cửa chỉ khoảng 2.8 giúp các Bác sĩ dễ dàng chọn lựa hơn,mang lại vẻ thẩm mỹ.

1. Trụ Implant làm từ vật liệu Titanium nguyên chất

Trụ Implant Anthogyr được làm từ Titanium tinh khiết, cấp độ 5, không lẫn bất kỳ tạp chất nào. Titanium là vật liệu được cấp phép sử dụng trong nha khoa bởi độ an toàn, lành tính với sức khỏe con người.

Bởi vậy, sử dụng trụ Implant Anthogyr để cấy ghép phục hồi răng đã mất cực kỳ an toàn. Cô Chú, Anh Chị không cần lo lắng biến chứng xảy ra do vật liệu Implant.

Cấu tạo của trụ Implant Anthogyr

2. Ren liên tục dọc theo thân trụ Implant

Implant Anthogyr sở hữu thiết kế dọc theo thân trụ giúp tăng độ vững chắc của trụ trong xương hàm. Vì vậy, Cô Chú, Anh Chị có thể thoải mái ăn uống sau khi cấy ghép Implant. Răng Implant sau khi phục hồi gần giống với răng thật, rất khó để phát hiện khi giao tiếp.

Cổ ren thẳng, giúp tối ưu hóa việc neo giữ xương chính. Giữ cổ ren bằng hiệu ứng nén xương giúp trụ Implant thêm vững chắc bên trong xương hàm.

3. Thiết kế trụ Implant tối ưu

Implant Anthogyr Pháp có thiết kế hình nón giúp kiểm soát tốt hướng trong quá trình cấy ghép Implant vào xương hàm. Nhờ có thiết kế này mà thao tác phẫu thuật đơn giản hơn, Cô Chú, Anh Chị nhanh phục hồi và lành thương. Đỉnh trụ Implant có dạng Atraumatic, giúp thích ứng với trường hợp mất răng lâu năm cần nâng xoang, ghép xương.

Bên cạnh đó, dòng trụ này còn có kết nối tối ưu giữa trụ và khớp Abutment giúp bảo tồn tối ưu mô cứng và mô mềm quanh khu vực cấy ghép. Kết nối giữ thân trụ Implant Anthogyr và khớp nối abutment là thiết kế nghiêng 6 độ cho độ sát khít tuyệt đối,không tạo ra khoảng trống để tránh vi khuẩn lưu trú.

Ngoài ra Cô Chú, Anh Chị hãy tham khảo thêm: Bảng giá trồng răng Implant tại Dr. Care - Implant Clinic: Trồng răng Implant không đau

Dr. Care Implant Clinic

Địa chỉ: P3-0.SH08, Tòa nhà Park 3, Khu đô thị Vinhomes Central Park 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp HCM

Phone: 0909478910

Website: https://drcareimplant.com/

#implant_anthogyr

#anthogyr

#tru_implant_anthogyr

Nguồn tham khảo: https://drcareimplant.com/implant-anthogyr-tru-xuat-xu-phap-chat-luong-cao-609 MAP: https://www.google.com/maps?cid=691390527449622009 Thông tin: https://www.google.com/search?q=dr.+care+implant+clinic&kponly=&kgmid=/g/11g0gb08tb

>>> Xem thêm:

  1. https://twitter.com/drcareimplantc/status/1673536584262766597
  2. https://www.reddit.com/user/drcareimplantc/comments/14k2e0z/tr%E1%BB%A5_implant_anthogyr/
  3. https://637d880246de7.site123.me/blog/tr%E1%BB%A5-implant-anthogyr
  4. https://www.tumblr.com/drcareimplantc/721249918900174848/truimplantanthogyr
  5. https://ko-fi.com/i/IQ5Q3MNEEE

Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment: