About

slider

Recent

Được tạo bởi Blogger.

Câu hỏi thường gặp

Tổng hợp những câu hỏi thường gặp nhất dành cho bệnh nhân cũng như người mới khám

Tôi cần mang theo những gì cho cuộc hẹn bác sĩ?

Tôi có thể đặt hẹn khám như thế nào?

Tôi sẽ gặp bác sĩ khám nào?

Tôi sẽ mất thời gian bao lâu?

Tôi có thể sử dụng hình thức thanh toán nào?

Cần chuẩn bị gì trước khi khám sức khỏe định kỳ?

Thứ 2 8h00 - 20h30
Thứ 3 13h30 - 20h30
Thứ 4 8h00 - 20h30
Thứ 5 13h30 - 20h30
Thứ 6 8h00 - 20h30
Thứ 7, CN 8h30 - 12h30
ăn gì nhanh lành vết thương,1,bảng giá trồng răng implant,90,cắm implant bị sưng,1,cấy ghép implant bị sưng mặt,1,chăm sóc răng sau khi cắm implant,2,drcareimplantclinic,106,khô cổ họng,2,lưu ý sau khi trồng răng implant,1,những điều cần lưu ý sau trồng răng implant,1,những lưu ý sau khi trồng răng implant,1,quy trình trồng răng Implant,14,răng khôn,1,răng miệng,32,răng sứ,5,sưng nướu răng,2,tiêu xương răng,1,tin-tuc,121,Trồng răng giả tháo lắp,1,trồng răng implant,113,trồng răng implant bị sưng mặt,1,trồng răng implant có đau không,6,trồng răng implant quận bình thạnh,1,trồng răng Implant Sài Gòn,1,trồng răng implant tại bình thạnh,1,trụ implant,1,trụ mỹ,2,tru-implant,29,tru-implant-duc,1,tru-implant-han-quoc,6,tru-implant-my,1,tru-implant-phap,1,tru-implant-thuy-si,3,vệ sinh răng Implant,1,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Welcome to https://drcareimplant.com - Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care Implant Clinic ra đời với sứ mệnh giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa. #drcareimplant #drcareimplantclinic
Chào mừng bạn đến với Phòng Khám Nha Khoa Implant

/fa-fire/ YEAR POPULAR$type=one

Navigation

Trụ implant kontact

 Cấy ghép răng Implant Kontact là giải pháp hoàn hảo cho người mất răng. Trụ Implant Kontact là loại trụ Implant Pháp chất lượng cao, giá thành tốt. Tại Việt Nam, đây thương hiệu trụ Implant được khá nhiều Cô Chú, Anh Chị tin dùng.

Xuất xứ của trụ Implant Kontact

Trụ Implant Kontact là trụ Implant Pháp, sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Biotech Dental. Đây là dòng trụ Implant được nhiều Cô Chú, Anh Chị và Bác sĩ tin dùng bởi chất lượng hàng đầu.

Thông tin về trụ Implant Kontact

Trụ Implant Kontact được công nhận là một trong 10 thương hiệu trụ răng tốt nhất thế giới. Cùng với đó, công ty Biotech Dental thuộc top 10 công ty sản xuất trụ Implant lớn nhất toàn cầu.

Cấu tạo của trụ Implant Kontact Pháp

Trụ Implant Kontact được sản xuất trên dây truyền và công nghệ hiện đại tại Pháp. Trụ có thiết kế dạng hình trụ nón với đường kính là 3mm đủ vững chắc để phục hồi cho những trường hợp răng đã mất.

Những đặc điểm cấu tạo nổi bật của trụ Implant Kontact bao gồm:

Trụ Implant Kontact được làm từ Titanium nguyên chất

Trụ Implant Kontact được làm từ vật liệu Titanium nguyên chất. Đây là vật liệu an toàn được cấp pháp sử dụng trong nha khoa trên toàn thế giới.

Với vật liệu đảm bảo cũng dây chuyền sản xuất hiện đại, trụ Implant Kontact là một trong những trụ răng an toàn nhất. Rất ít trường hợp xảy ra biến chứng do sử dụng dòng trụ răng này.

Cấu tạo của trụ Implant Kontact

Ren liên tục dọc theo thân trụ Implant

Trụ Implant được thiết kế xoắn ren liên tục dọc theo thân giúp tăng diện tích tiếp xúc với xương hàm. Nhờ đó mà thời gian tích hợp xương của trun Implant Kontact nhanh chóng hơn. Hơn nữa, những ren xoắn này còn giúp tạo độ chắc chắn cho xương hàm khi phục hồi những trường hợp bị tiêu xương.

Các cánh cắt liên tục trên chiều dài thân trụ giúp tối ưu hóa sự ổn định cũng như giảm lực chèn lên xương.

Ứng dụng công nghệ SLA trên bề mặt trụ Implant

Công nghệ SLA là công nghệ xử lý bề mặt trụ Implant giúp nâng cao khả năng tích hợp với xương hàm. Sau khi được cấy ghép, trụ Implant Kontact sẽ thay thế chân răng đã cũ đảm bảo khả năng phục hồi hiệu quả.

3 ưu điểm nổi bật của trụ Implant Kontact Pháp

Cấy ghép răng Implant Kontact là giải pháp hoàn hảo cho người mất răng. Trụ Implant Kontact là loại trụ Implant Pháp chất lượng cao, giá thành tốt. Tại Việt Nam, đây thương hiệu trụ Implant được khá nhiều Cô Chú, Anh Chị tin dùng.

1. Trụ Implant Kontact có độ bền chắc cao, tuổi thọ lâu dài

Trụ Implant Kontact có thể đạt tuổi thọ vĩnh viễn nếu được chăm sóc đúng cách. Cô Chú, Anh Chị chỉ cần phục hình một lần là có thể sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, việc chăm sóc răng Implant cực kỳ đơn giản. Cô Chú, Anh Chị chỉ cần chăm sóc như răng thật cũng như thực hiện thăm khám định kỳ với Bác sĩ.

2. Trụ Implant Kontact Pháp được ử dụng phổ biến trong Nha khoa

Hiện có trên 60 quốc gia đang sử dụng trụ Implant Kontact trong phục hồi răng đã mất. Hằng năm có tới hàng trăm triệu người sử dụng loại trụ này. Điều này cho thấy chất lượng của trụ Implant Kontact được cả thế giới công nhận.

Ngoài ra Cô Chú, Anh Chị hãy tham khảo thêm: Bảng giá trồng răng Implant tại Dr. Care - Implant Clinic: Trồng răng Implant không đau


Dr. Care Implant Clinic

Địa chỉ: P3-0.SH08, Tòa nhà Park 3, Khu đô thị Vinhomes Central Park 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp HCM

Phone: 0909478910

Website: https://drcareimplant.com/

#implant_kontact

#kontact

#kontact_implant

#tru_implant_kontact

>>> Xem thêm:

  1. https://twitter.com/drcareimplantc/status/1673520643646828544
  2. https://www.reddit.com/user/drcareimplantc/comments/14k14yd/tr%E1%BB%A5_implant_kontact/
  3. https://637d880246de7.site123.me/blog/tr%E1%BB%A5-implant-kontact
  4. https://www.tumblr.com/drcareimplantc/721246295160913920/truimplantkontact
  5. https://ko-fi.com/i/IP5P4MNDCA
Share
Banner

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa trồng răng không đau

Post A Comment: